Miraculous powers and travelers

หลักการเลขศาสตร์ เลขมงคล สำหรับตรวจเช็คเลขทะเบียนรถ ทะเบียนประมูล ดูดวงเลขทะเบียนรถ ดูดวงเลขทะเบียนรถมงคล นั้น ขึ้นอยุ่กับความเชื่อและหลักการเลขศาสตร์ โดยทั่วไปหลักการตรวจเช็คเลขทะเบียนรถ ให้นำตัวเลขและตัวอักษรที่มีทั้งหมด นำมาบวกกัน โดยมีวิธีดังนี้ให้นำตัวเลข ข้างหน้า หมวดตัวอํกษร ในกรณีที่มีเลขนำหน้าหมวดตัวอักษร นำมาบวกกับค่าตัวอักษรที่แปลงเป็นตัวเลขตามหลักการเลขศาสตร์แล้ว ให้นำผลที่ได้มาจากข้อ 1 บวกกับตัวเลขหลังตัวอักษร อีกครั้ง..ยกตัวอย่างเช่น 2 กต 9898 คือให้แปลงค่าตัวอักษรเป็นตัวเลข (ดูการแปลงค่าตัวอักษรด้านล่าง) ซึ่งตัวอักษร ก คือ เลข 1 และ ตัวอักษร ต คือ เลข 3 นำมาบวกกันได้ 4 ซึ่งทะเบียนรถ 2 กต 9898 ก็จะบวกค่าดังนี้ 2+1+3+9+8+9+8 = 40 นำผลรวม 40 ที่ได้ ลงไปเปรียบเทียบกับตัวเลขมงคล ต่างๆ ด้านล่าง

หมายถึงดาวพุธ เป็นดาวแห่งสติปัญญา

เลขมงคล 4 เป็นคนว่องไวมาก เป็นคนที่เฉลียวฉลาดรู้ทันคน ใครก็หลอกไม่ได้ เป็นเลขที่สามารถเอาตัวรอดได้ดีมาก ชีวิตความเป็นอยู่จะประสบความสำเร็จดีเลิศ เป็นคนที่รู้จักวางตัว เป็นคนที่มีเพื่อนฝูงมาก เลข4นี้ เหมาะกับผู้ที่ประกอบธุรกิจที่ต้องติดต่อสื่อสารกับผู้คนเป็นจำนวนมากๆ มีมนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ ผู้ที่อยู่ใกล้ชิดก็รักใคร่และชอบเข้ามาคบค้าสมาคมด้วย มีความกระตือรือร้นและยังมีความคล่องตัวสูง แต่เลขนี้ติดที่ต้องมีการเดินทางอยู่เสมอๆเหนื่อยกับการเดินทางเป็นส่วนมาก และยังอาจเหนื่อยกับการติดต่อสื่อสารเพราะต้องพบปะคนเป็นจำนวนมากเลขมงคล 14 เป็นเลขผลรวมที่ดีมาก ทำให้ชีวิตประสพความสำเร็จและมั่นคงในความสำเร็จด้วย มีไหวพริบและความจำเป็นเลิศ มีสติปัญญาเหนือผู้อื่น จึงทำให้สามารถรู้กลโกงต่างๆของผู้ที่ปองร้ายได้ง่าย เป็นคนกล้าคิด กล้าทำและกล้าตัดสินใจ เป็นคนที่รักความยุติธรรม ยึดถือในความถูกต้องเป็นหลักใหญ่ ในด้านความรักนั้นก็ราบรื่นเป็นอย่างดี ลูกหลานและตรอบครัวก็มีชีวิตที่สุขสบายด้วย และเป็นคนที่ต่อสู้กับอุปสรรคทั้งหมดได้ดีเพราะเป็นคนที่ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค เลขนี้ยังมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการเดินทางไปต่างประเทศทุกรูปแบบ เช่น การศึกษาต่อ การท่องเที่ยว หรือแม้แต่คบหากับตนต่างชาติ

เป็นเลขแห่งความยิ่งใหญ่ สติปัญญาแล

เลขมงคล 5 เป็นเลขธาตุดิน เป็นดาวศุภเคราะห์ ให้ผลเป็นเลิศในด้านการศึกษา ศาสนา เป็นต้น มีปัญญาทางด้านคุณธรรมเป็นอย่างดี และเชื่อว่า ด้วยปัญญาที่มีอยู่นั้นจช่วยให้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในชีวิต ประกอบกิจการหรือการงานใดๆ จะประสบความสำเร็จง่ายและไว การงานจะเจริญรุ่งเรืองมาก เลขนี้มีความเป็นธรรมสูงและเป็นคนที่สุขุมเยือกเย็น ไม่ใจร้อนหรือฉุนเฉียวง่าย และ ยังไม่เอาเปรียบผู้อื่นด้วย เป็นคนมองโลกในแง่ดี เลขนี้เหมาะกับผู้ที่ประกอบธุรกิจที่ต้องอาศัยความรอบครอบ เช่น เป็นอาจารย์หรือนักปกครองเป็นต้นเลขมงคล 9 เป็นเลขที่มีความมงคลเป็นอย่างมาก เพราะได้พลังจากสิ่งเร้นลับ สิ่งที่ตาเปล่ามองไม่เห็น มาช่วยดูแลและปกป้องคุ้มครอง ช่วยให้ธุรกิจที่ทำนั้นส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จรวดเร็ว และเลขนี้ช่วยในเรื่องของการแคล้วคราดปลอดภัยแบบไม่น่าเชื่อ เลขนี้เป็นเลขที่อายุยืนยาว มีความมั่นคงในชีวิต มีสติปัญญาดีเฉลียวฉลาดว่องไว แถมยังมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำอีกด้วย เลขนี้ทำให้ความเป็นอยู่ในชีวิตนั้นสุขสบาย ชีวิตราบรื่น แถมยังมีโชคลาภแบบไม่รู้ตัวอีกด้วย เพราะมีสิ่งเร้นลับคอยเกื้อหนุนอยู่เสมอๆข้อดีของเว็บ “ป้ายทะเบียนมงคลราคาถูก tabienhengheng.

Leave a Comment